Cách thi công tấm ốp tường 3D

Nhựa tổng hợp PVC được sử dụng để làm tấm ốp tường 3D, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp ráp và tháo rời. Rủi ro như việc sử dụng tấm ốp tường gạch đá thông thường thì việc xây dựng bằng tấm ốp tường nhựa giả gỗ giả đá hay giả gỗ cũng hoàn toàn an toàn. Chủ công trình không cần lo lắng về việc vật liệu nặng rơi hoặc vỡ.Cùng nhau tham khảo ngay bài viết cách thi công tấm ốp tường 3d để hiểu rõ hơn.

Drive Folder: https://drive.google.com/drive/folders/1SC2DwP4d3Hq55u1sf8PAqA4SGxwl3Vhl

Google site view: tấm nhựa ốp tường 3d

Google My Maps: tấm nhựa ốp tường 3d hà nội

GMB site/ GMB post: tấm nhựa ốp tường 3d

Youtube: tấm nhựa 3d ốp tường

Twitter: tấm nhựa ốp tường pvc 3d

Pearltree: tấm ốp tường 3d nhựa

Reddit: tấm ốp tường 3d nhựa pvc

Hướng dẫn cách thi công tấm ốp tường 3D



Trước tiên, bạn phải đưa ra kế hoạch về cách bạn muốn sắp xếp các bảng 3D. Nếu bạn cần che các cạnh và góc, bạn có thể cắt tấm 3D bằng cưa tay hoặc máy cắt. Đồng thời, bạn cần xác nhận rằng có một bề mặt tường bằng phẳng, mới được làm sạch và láng mịn. Trước khi bắt đầu xây dựng mới, điều quan trọng là phải xử lý đúng cách bất kỳ bức tường nào bị hư hỏng hoặc bong tróc. Cần có bề mặt khô, cứng để thi công.


Lắp ráp các thiết bị cần thiết cho một công trình xây dựng đơn giản: tấm tường 3D, bút đánh dấu và thước kẻ, ổ cắm điện cho bộ ngắt mạch và keo silicon để cố định bảng đều được yêu cầu.

Nhiều nhà thiết kế nội thất, công ty xây dựng và chủ nhà ngày nay yêu thích và ưa chuộng việc sử dụng tấm nhựa PVC để làm đẹp tường và trần nhà. Hoàn thiện không gian sống mà không cần gọi thợ, chỉ với các bước lắp đặt tấm, gia chủ có thể tự chọn mẫu, phối màu, đặt hàng nếu có thời gian. một bức tường đơn giản như thế này:

Bước 1: Đảm bảo bề mặt tường sạch sẽ và khô ráo. 

Bước 2: Phết keo Silicon hoặc keo dán P66 vào mặt sau của tấm rồi dán lên tường. 

Bước 3: Lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào giữa các tấm bằng silicon hoặc bột trét. 

Bước 4: Dọn dẹp và xem xét công việc của bạn.


Xem thêm: mua tấm nhựa ốp tường 3d ở đâu 

Hướng dẫn cách thi công tấm ốp tường 3D chuyên nghiệp



Phết keo silicone chuyên dụng lên 4 cạnh của bề mặt tiếp xúc và mặt sau của tấm ốp tường. Sau đó, dán các tấm tường bằng keo. Việc phết keo silicon lên khắp bề mặt bảng điều khiển đòi hỏi phải có lực ấn đều và chắc từ tay của bạn.


Lưu ý phủ keo thừa xung quanh tấm trước khi dán sát các tấm pvc tiếp theo với nhau. Sau đó, bạn xử lý keo còn sót lại và loại bỏ keo silicon còn sót lại trên bảng bằng giấy nhám. Nếu bạn muốn, phun một lớp thứ hai.


Địa chỉ thi công tấm nhựa ốp tường 3D chuyên nghiệp

Số lượng gạch nhựa bạn sử dụng sẽ quyết định đến chi phí thi công tấm ốp tường 3D lúc này. Bởi vì sản phẩm và chất lượng của nó giống nhau ở tất cả các đơn vị nên chi phí sẽ khác nhau. Hàng nhập khẩu số lượng lớn có nguồn gốc từ nhà sản xuất thông qua kho bãi lớn. Do đó, họ liên tục cung cấp cho các nhà cung cấp bán lẻ báo giá thấp hơn cho việc sản xuất các tấm tường nhựa 3D.


Nếu trước đây bạn đã mua các mặt hàng trang trí từ một nhà kho, bạn không cần phải mua nhiều để tận dụng mức giá đặc biệt.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIỚI THIỆU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG 3D SANF